Cách 1: đã thử và hoạt động tốt
Chạy CMD bằng quyền Administrator
dsregcmd /forcerecovery
Cách khác: chưa thử
Xóa tài khoản và thiết bị
Giải pháp này là một dạng lai giữa giải pháp thứ ba và giải pháp thứ tư. Đối với một số người dùng, việc sử dụng các giải pháp tương ứng riêng lẻ không hoạt động. Nhưng họ đã có thể khắc phục sự cố sau khi kết hợp các bước từ cả hai phương pháp.
Đi tới
Settings → Accounts → Access Work or School và xóa tài khoản
Khởi chạy CMD bằng quyền Administrator
Nhập lệnh
dsregcmd /leave
4. Nhập lệnh
dsregcmd /status để đảm bảo thiết bị không còn xuất hiện được liệt kê trong Azure AD
5. Đăng ký lại thiết bị có vấn đề.